สชป.4 ลุยเติมน้ำอุปโภค ช่วยภัยแล้ง ชาวศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

Last updated: 2 พ.ค. 2567  |  16 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สชป.4 ลุยเติมน้ำอุปโภค ช่วยภัยแล้ง ชาวศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

วันที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 19.00 น. นายทวีวัฒน์ สืบสุขมั่นสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 พร้อมนายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการชลประทานสุโขทัย และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์ภัยแล้ง ในพื้นที่อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย
สำนักงานชลประทานที่ 4 ได้วางแผนสนับสนุนน้ำอุปโภค เข้าช่วยเหลือสถานการณ์ภัยแล้งใน อ.ศรีสัชนาลัย โดยได้เตรียมรถบรรทุกน้ำ จำนวน 5 คัน ที่จะลงพื้นที่ดำเนินการ เติมน้ำใน จุดจอดรถ อ่างเก็บน้ำห้วยแม่สูง การประปาส่วนภูมิภาคศรีสัชนาลัย (ทางเข้าอ่างฯห้วยแม่สูง) และจุดอื่นตามที่ประชาชนในพื้นที่ร้องขอ ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือประชาชน บ้านสันหีบ หมู่ 8 ,11 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย. หมู่ 1 หมู่ 10 หมู่ 13 ต.บ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย และ หมู่ 1 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย
ทั้งนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 ได้กำชับให้โครงการชลประทานสุโขทัย ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่บูรณาการดำเนินการช่วยเหลือประชาชนจากสถานการณ์ภัยแล้ง จนกว่าสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่ดังกล่าวจะคลี่คลายต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้