ชาวศรีสัชฯ เฮ! สชป.4 ลุยเติมน้ำสู้ภัยแล้ง

Last updated: 2 พ.ค. 2567  |  16 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชาวศรีสัชฯ เฮ!   สชป.4 ลุยเติมน้ำสู้ภัยแล้ง

นายทวีวัฒน์ สืบสุขมั่นสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 นายนครินทร์ วงศ์ฟูเฟื่องขจร ผู้อำนวยการส่วนแผนงาน พร้อมนายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการชลประทานสุโขทัย และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ภัยแล้ง ในพื้นที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย
วันนี้ (30 เมษายน 2567) เวลา 10.30 น. ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 และคณะ ลงพื้นที่ติดตามการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ภัยแล้ง จ.สุโขทัย พร้อมสั่งการให้นำรถบรรทุกน้ำ ขนาด 6,000 ลิตร จำนวน 5 คัน ขนส่งน้ำแจกจ่ายในพื้นที่ได้รับผลกระทบ ขาดแคลนน้ำเพื่อการอุปโภค-บริโภค ในจุดต่างๆ อาทิ
ที่ทำการ การประปาส่วนภูมิภาค สาขา ศรีสัชนาลัย โดยมี นายนฤพนธ์ ไทยกล้า ผู้จัดการฯ ให้การต้อนรับคณะ พร้อมร่วมหารือการดำเนินการช่วยเหลือประชาชน
และในพื้นที่ หมู่ 8 ,11 ต.แม่สำ หมู่ 1 ,10 ,13 ต.บ้านตึก หมู่ 1 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย
และในจุดอื่นๆตามที่ประชาชนได้ร้องขอความช่วยเหลือ
สำนักงานชลประทานที่ 4 มีแผนดำเนินการพิจารณาก่อสร้างฝายช่วยภัยแล้งในพื้นที่ในระยะต่อไป และแผนดำเนินงานร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อทำงานบูรณาการช่วยเหลือประชาชน จนกว่าสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่ดังกล่าวจะคลี่คลาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนลดผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นจากสถานการณ์ภัยแล้ง ตามนโยบาย ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้